Posted by : Unknown Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Sự kiện thử xe vào ngày 6/7 vừa rồi tại Tp. Hồ Chí Minh đã khép lại chương trình của Chevrolet được tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Chương trình “Lái thử xe Mỹ, trúng quà như ý” được khởi động tại Hà Nội vào ngày 20/5, và theo kế hoạch sẽ kéo dài đến ngày 29/6 và kết thúc ở chặng lái thử cuối cùng là thành phố Cần Thơ. Tuy nhiên do nguyên nhân thời tiết, buổi test-drive ngày 21-22/6 tại Tp. Hồ Chí Minh đã phải dời lại đến ngày 6-7/7. 


Chương trình road show của Chevrolet tại Tp. Hồ Chí Minh


Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, đoàn xe lái thử của Chevrolet đã đi qua hơn 11 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm: Hà Nội, Hạ Long, Cẩm Phả, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ; với hai buổi test-drive ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh được tổ chức quy mô nhất, cũng như thu hút được lượng khách tham gia đông nhất.


Trải nghiệm mới lạ với Colorado



Tại mỗi điểm dừng chân trên lộ trình Bắc-Nam của đoàn xe Chevrolet, khách hàng được dịp trải nghiệm trực tiếp 5 dòng xe phổ biến nhất hiện nay hãng sản xuất Mỹ: Spark, Aveo, Cruze, Captiva và Colorado. Bên cạnh việc thử xe, những khách hàng tham gia chương trình còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy Piaggio, máy tính bảng iPad, máy ảnh Canon PowerShot… Cho đến thời điểm kết thúc, chương trình “Lái thử xe Mỹ, trúng quà như ý” tổng cộng đã thu hút hơn 2.000 khách tham dự trên toàn quốc, với hơn 2.500 lượt lái thử. Trong đó các mẫu xe Spark, Cruze và Captiva được khách tham gia đặc biệt qua tâm.



Khách tham gia đã có nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết mới

Xem theo Ngày


Copyright © Tư vấn mua bán ô tô, mua bán ô tô cũ...