Posted by : Unknown Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Phiên bản máy xăng có thể tăng tốc 0-100km/giờ chỉ trong vòng 6,5 giây.Ford vừa chính thức công bố thế hệ Ford Focus 2015 của mẫu Focus hiện năng cao ST. Đây là một trong các sự kiện của hãng xe Mỹ nằm trong chương trình hội chợ tốc độ Goodwood. Là phiên bản nâng cấp nhẹ (Facelift), Focus ST 2015 có khá nhiều thay đổi bao gồm cả ngoại hình mới, hệ thống treo được tối ưu hoá lại, động cơ mới và một số chi tiết trong khoang lái.

 


Cụ thể hơn, ở ngoại hình, Focus Focus 2015 có cản trước và cản sau hoàn toàn mới với nắp capô có nhiều tinh chỉnh khác biệt. Đèn pha của xe cũng được thay thế thành Xenon (HID) tiêu chuẩn trên các mẫu với gói tuỳ chọn ST2 và ST3. Ngoài ra, đèn sương mù cũng được điều chỉnh lại thiết kế trong khi bộ vành 18 inch mới (kèm lốp mỏng) sẽ tăng thêm dáng vẻ mạnh mẽ cho xe. Ford cho biết khi bán ra thị trường, Focus ST 2015 se có thêm tuỳ chọn màu xám ánh kim (Magnetic Metallic) mới thay thế cho bạc (Ingot Silver). Ngoài ra, sọc thân xe cũng được bổ sung thêm sắc đen và đỏ bóng (đi kèm với ốp gương cùng màu).


 
Ở phương diện nội thất, Focus ST mới sở hữu táp lô với thiết kế thay đổi. Trong đó, những nâng cấp thuộc về hệ thống điều hoà, vân bề mặt mới và hệ thống giải trí mới hỗ trợ cổng sạc USB thông minh cho phép sạc nhanh gấp đôi so với USB thế hệ cũ. Các cánh cửa xe giờ đây cũng có khoang để cốc và phụ kiện cho người ngồi trong. Theo Ford, hệ thống tay lái được thiết kế phẳng phía dưới cũng sẽ mở rộng không gian để chân cho người lái. Ngoài các tuỳ chọn tiêu chuẩn như thế, xe cũng có thêm các nâng cấp nội thất gồm: ghế thể thao Recaro, chức năng sưởi vô lăng và ghế chỉnh điện 8 hướng cho người lái.


 
Ở năng lực vận hành, Focus ST mới sở hữu động cơ EcoBoost 2.0 (bốn xi lanh) với khả năng sinh công suất 250 mã lực và mô men xoắn cực đại 360 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 6,5 giây với tốc độ tối đa 247 km/giờ. Theo nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu chuẩn của xe là khá tốt, chỉ 6,8 lít xăng /100km cho đường hỗn hợp (cùng mức khí thải 158g/km). Đây được xem là hệ quả trực tiếp của chức năng Start/Stop được tích hợp thêm.


 

Bên cạnh động cơ xăng, Ford Focus ST 2015 cũng có tuỳ chọn động cơ dầu TDCi 2.0L với công suất 185 mã lực và mô men xoắn 400Nm. Phiên bản này có thời gian tăng tốc 0-100km/giờ là 8,1 giây cùng tốc độ tối đa ở ngưỡng 217 km/giờ. Mức tiêu thụ nhiên liệu được ấn định ở 4,4 lít /100km với khí thải 114g/km. 



 Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh về nội thất Focus ST 2015 do nhà sản xuất công bố.








[/left !important]

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài viết mới

Xem theo Ngày


Copyright © Tư vấn mua bán ô tô, mua bán ô tô cũ...